Chung cư đẹp giá tốt nhất tại Hoàng Hoa Thám cho người dân ?



Nhu cầu sử dụng nhà ở của người dân Việt Nam, đặc biệt là ở miền Bắc hiện nay là rất lớn. Thị trường nhà đất trong những năm gần đây đang nóng dần lên, cung luôn luôn thấp hơn so với cầu.

Nắm bắt được xu thế đó của thị trường, chủ đầu tư công ty cổ phần đầu tư đất vàng kinh đô chúng tôi luôn đón đầu xu hướng thiết kế xây dựng cho ra đời nhiều công trình dự án mới.

Và tiếp nối từ những thành công vang dội của các dự án kinh đô 1, kinh đô 2, Kinh đô 3... chúng tôi tiếp tục xây dựng và khởi công dự án kinh đô 7 – Dự án chung cư mini Hoàng Hoa Thám.

Sơ đồ dự án

 Với vị trí thuận lợi hơn hẳn các chung cư mini khác, Chung cư mini 173 Hoàng hoa Thám sẽ là ưu điểm cho khách hàng quan tâm sinh sống và làm  việc trong quận Ban Đình, khu dân trí cao, thoáng mát cảnh quan đẹp. Gần các khu vui chơi, dạo mát: công viên, Lăng Bác, hồ Tây… chỉ với vài phút đi đi đường bạn và gia đình có thể thư giãn ngắm cảnh giải tỏa stress sau một ngày lao động vất vả mệt mỏi.

View thẳng ra Hồ Tây

 Dự án có nhiều diện tích cho quý khách chọn lựa, các căn phòng sẽ có giá bán khác nhau tùy thuộc vào vị trí căn tầng, diện tích mà sẽ có giá bán khác nhau.

Bảng giá các căn giao động như sau:

- Căn hộ mini Hoàng Hoa Thám 48,3 m2: Từ 1330 – 1370 triệu
- Căn hộ 53m2: Từ 1345 – 1365 triệu
- Căn hộ 56 m2: Từ 1345 – 1380 triệu

Đi xem nhà ngay, quý khách hàng thanh toán trực tiếp 100% trong 15 ngày sẽ được chiết khấu trực tiếp ngay 10tr/căn. Ngoài ra giá bán trên đã bao gồm toàn bộ chi phí, quý khách sẽ không phải mất thêm bất kỳ khoản phí nào khác nữa.

HÃY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ XEM NHÀ TỐT NHẤT NHANH NHẤT.

HOTLINE: 098 984 6691

Sàn bất động sản Kinh Đô.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.