Dự án Hot mới: Chung cư mini Hoàng Hoa Thám 2 ô tô đỗ cửa


Chung cư mini Hoàng Hoa Thám dự án HOT nhất hiện nay, là dự án chung cư mini nhưng chung cư mini Hoàng Hoa Thám mới mang tầm cao của một chung cư thương mại với diện tích xây dựng lớn, quy mô rộng, ô tô đỗ cửa.



Chung cư mini 512 Hoàng Hoa Thám



LH chính chủ đầu tư: 0989 846 691

1.     Tổng quan dự án

Dự án chung cư mini 512 Hoàng Hoa Thám với vị trí HƠN HẲN các dự án, đây sẽ là nơi sinh sống phù hợp lý tưởng cho mọi quý khách hàng.

Với ưu điểm mặt đường rộng ô tô đỗ cửa cách 15m đất, không gian thoáng đãng các căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên … và còn rất nhiều những điều tuyệt vời từ dự án đang chờ đợi .


Nằm ngay trên mặt đường Hoàng Hoa Thám, gần với con đường Bưởi thơ mộng, đường Lạc Long Quân, Văn Cao thuận tiện cho những ai sinh sống và làm việc quanh khu vực: Thụy Khuê, Tây hồ, Ba Đình...

Rất gần với Lăng Bác nơi khu dân  cư có trình độ dân trí cao, gần các khu vui chơi công viên Bách Thảo, nhiều trường học lớn nhỏ trong khu vực: tiểu học Ba Đình, tiểu học Chu Văn An, đại học Nguyễn Trãi...

2.     Thiết kế dự án

Chung cư mini Thụy Khuê được thiết kế một tòa 7 tầng, mỗi tầng có 3 căn hộ với các diện tích khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu nhà ở của quý khách hàng nhất là trong dịp cận kề cái tết đang đến.

Cách thiết kế diện tích cũng đa dạng từ 1 đến 2 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu cho bạn.





Nội thất đi kèm: sàn gạch cao cấp, trần bắn thạch cao hiện đại, tủ bếp trên dưới gỗ tự nhiên an toàn cho người dùng, bình nóng lạnh dung tích lớn, các thiết bị vệ sinh đi kèm hiện đại bảo hành theo hãng của nhà sản xuất, thiết bị ánh sáng, đầu chờ điều hòa, mạng, cáp quang... hệ thống cửa kính cách âm cách nhiệt hiện đại.
Thang máy tốc độ cao, vận hành êm ái an toàn chính xác từng giây.


3.     Giá bán chung cư mini Hoàng Hoa Thám - chợ Bưởi

Với loại hình nhà ở ghép hộ hay còn có tên gọi khác thông dụng hơn đó là Chung cư mini này, giá bán sẽ không tính theo m2 mà được tính theo vị trí căn, số tầng của từng căn hộ.

Bảng giá update căn hộ dự án chung cư mini Hoàn Hoa Thám:

Giá bán bao gồm:
-         Căn 40m2/1PN giá: 850tr - 900tr ( tầng 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7)

-         Căn 60m2/2PN giá:- 1.3 tỷ tầng 7

                                        - 1.4 tỷ tầng: 2, 3, 4, 5 ( giữ lại 10tr nhận sổ hồng thanh toán nốt)

Giá bán trên đã bao gồm đầy đủ nội thất, VAT, chi phí tách sổ. Với chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư chúng tôi, giá bán trên là trọn gói của sản phẩm.


4.     Pháp lý chung cư mini Thụy Khuê Tây hồ

Cam kết tách sổ hồng theo NĐ 71/CP; giấy tờ đầy đủ, mua bán đúng pháp luật quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Hiện nay, chung cư mini Hoàng Hoa Thám đã bước vào giai đoạn hoàn thiện, quý khách hàng có thể nhận nhà bàn giao nhà chìa khóa ngay sau khi hợp đồng được ký kết.

Liên hệ : 0989.946.691 để nhận được sự tư vấn hỗ trợ nhanh nhất, cập nhật thông tin một cách chính xác nhất.
Các dự án cùng khu vực: Chung cư mini Hoàng Hoa Thám, chung cư mini Thụy Khuê

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.